Kinh nghiệm 4 Mẫu máy in tốt, giá rẻ mà lại cực kỳ bền...

4 Mẫu máy in tốt, giá rẻ mà lại cực kỳ bền bỉ cho người làm văn phòng

1673
4 Mẫu máy in tốt, giá rẻ mà lại cực kỳ bền bỉ cho người làm văn phòng

Máy in đã là một sản phẩm không thể thiếu trong các văn phòng, công ty. Với giá thành ngày càng rẻ thì việc sở hữu một/nhiều máy in không còn là vấn đề lớn nữa. Nhưng làm sao để tìm và lựa chọn những dòng máy in tốt, bền và giá phải chăng? Hôm nay ketoan.vn sẽ liệt kê một số dòng sản phẩm máy in tốt nhất hiện nay nhưng giá rất mềm, dễ sử dụng, tiết kiệm mực và bảo hành chính hãng.

Máy in Canon LBP 2900

Nói về những tiêu chí khi mua máy in thì chắc chắn là sẽ lựa chọn những loại máy in thông dụng. Đối với sản phẩm máy in laser Canon LBP 2900 thì hầu như là nó đã đáp ứng được đầy đủ những yêu cầu của khách. Với thiết kế sản phẩm nhỏ gọn, thông minh, dễ vận chuyển trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó thì ưu điểm lớn nhất của laser Canon LBP 2900 đem đến đó chính là in nhanh. Không chỉ in nhanh mà còn có thể in cùng lúc với số lượng nhiều.

4 Mẫu máy in tốt, giá rẻ mà lại cực kỳ bền bỉ cho người làm văn phòng

Mặc dù là loại máy đơn sắc nhưng sản phẩm laser Canon LBP 2900 vẫn luôn đảm bảo được cho khách hàng là hoàn thành được nhanh công việc.

Một số những thông tin mà bạn có thể sẽ quan tâm về sản phẩm laser Canon LBP 2900:

  • Những chức năng đem đến của laser Canon LBP 2900: bạn có thể sử dụng máy để in ấn và photo copy
  • Các khổ giấy mà bạn có thể sử dụng đối với loại máy này: A4, B5, A5, Executive, Giấy in bì thư C5/COM10/DL, Monarch, Executive.
  • Độ phân giải thực của laser Canon LBP 2900: lên đến 2400 x 600
  • Khối lượng của khay giấy: sản phẩm 2400 x 600 có khay giấy lớn, có thể chứa đến 150 tờ

Một vấn đề mà bạn chắc chắn sẽ quan tâm đến đó chính là giá thành của sản phẩm. Có thể thấy rằng máy in laser Canon LBP 2900 được đánh giá là chất lượng tốt mà giá thành lại rẻ. Hiện nay thì bạn có thể mua một máy in laser Canon LBP 2900 với giá thành là 2.690.000 VND.

Máy in Canon LBP 3300

Dòng sản phẩm máy in Canon LBP 3300 cũng là một dòng máy in đơn sắc. Tuy nhiển thì sản phẩm này lại nổi bật hơn cả bởi hơn cả. Bởi vì ngay từ ban đầu nó đã được trang bị công nghệ tiên tiến của Canon. Có lẽ sản phẩm Canon LBP 3300 được người tiêu dùng đánh giá cao hơn cả là bởi vì nó có đặc điểm vượt trội. Sản phẩm này có khả năng xử lý hình ảnh nhanh và chất lượng cao hơ so vớ những loại máy in khác.

Hiện nay thì việc in màu là cực kì phổ biến và được ưa chuộng. Vì thế mà Canon LBP 3300 có được ưu điểm này nên được khách hàng yêu thích. Vì được ứng dụng công nghệ tiên tiến và hiện đại được trang bị sẵn. Thế nên sản phẩm Canon LBP 3300 có tốc độ in cực nhanh. Thế nhưng vẫn luôn đảm bảo được chất lượng bản in cho bạn.

Thông thường thì khi mua máy in, bạn sẽ khá là lo ngại về vấn đề vận chuyển. Không chỉ vậy, vấn đề lắp đặt máy in cũng rất đáng lo ngại. Tuy nhiên thì sản phẩm Canon LBP 3300 sẽ giải quyết được hết nỗi lo của bạn. Bạn hoàn toàn có thể vận chuyển dễ dàng, bên cạnh đó thì lặp đặt Canon LBP 3300 cũng không khó. Tăng được hiệu suất in, có thể in nhanh và số lượng nhiều là những điểm mạnh của Canon LBP 3300 đem đến. Hiện nay thì sản phẩm có mức giá bán trên thị trường là 3.870.000 VND.

Máy in phun màu Epson T60

Với nhiều loại máy in cùng các kích cỡ khác nhau trên thị trường. Nhưng hầu như khách hàng vẫn ưa chuộng sản phẩm máy in kích cỡ nhỏ hơn. Nhờ vào kích cỡ nhỏ gọn của mình nên máy in phun màu Epson T60 đã trở thành sản phẩm được khách hàng ưa chuộng. Hầu như là các văn phòng đều thích sử dụng loại máy in này.

Không chỉ có lợi thế là kích cỡ nhỏ gọn là ưu điểm. Bên cạnh đó thì máy in này còn có thể in phun màu cực kì chuẩn. Vì nhu cầu in màu của khách hàng ngày càng cao nên sản phẩm này hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu của khách. Được hỗ trợ công nghệ in phun màu cao, máy in này luôn đảm bảo in ra được những bản in màu chất lượng cao.

Không chỉ dừng lại ở đó, hiệu suất làm việc cũng cực kì quan trọng. Nếu như bạn lựa chọn thiết bị in chậm sẽ rất mất thời gian của bạn. Vậy nên bạn lựa chọn máy in phun màu Epson T60 sẽ giúp bạn tăng được hiệu suất làm việc. Tốc độ in của máy in phun màu Epson T60 rất tốt.

Hiện nay sản phẩm máy in phun màu Epson T60 đang được bán với mức giá là 4.700.000 đ.

Máy in Brother HL 2240D

Có thể nói, trong các dòng máy in thì Laser Brother HL 2240D là dòng được lựa chọn khá là nhiều. Dòng máy này có thể giúp bạn photo các giáo án, tài liệu hai mặt. Thông thường thì sản phẩm này có thể sử dụng ở trong các văn phòng hoặc là các tiệm photo copy.

Sản phẩm Laser Brother HL 2240D có thể sử dụng một cách dễ dàng. Bên cạnh đó thì nó còn có thể nâng cao hiệu suất làm việc cho bạn. Hiện nay bạn có thể mua Laser Brother HL 2240D với mức giá là 2.350.000 đồng.

Xem thêm:

Kế toán cần làm gì khi công ty mới thành lập?

Top 5 phần mềm kế toán tốt nhất hiện nay