Kế toán cho người mới bắt đầu Quy trình luân chuyển chứng từ Tải về mẫu hóa đơn GTGT mới nhất của Cục Thuế (bản...

Tải về mẫu hóa đơn GTGT mới nhất của Cục Thuế (bản Word)

11955
hóa đơn gtgt
tim viec lam, tim viec lam them, tim viec nhanh va hieu qua

Hóa đơn giá trị gia tăng – Mẫu số 01GTKT3/001 là mẫu mới nhất do Bộ Tài chính ban hành, sẽ giúp cơ quan quản lý thuế của doanh nghiệp truy thu thuế giá trị gia tăng đối với giá trị của hàng hóa xuất ra của doanh nghiệp dựa trên các hóa đơn.

Tải về mẫu hóa đơn GTGT mới nhất của Cục Thuế (bản Word)

Hóa đơn Giá trị gia tăng (GTGT) là gì?

Hóa đơn giá trị gia tăng hay còn gọi là hóa đơn VAT, hóa đơn đỏ. Là 1 loại hóa đơn được sử dụng cho các công ty, doanh nghiệp dùng vào mục đích buôn bán sản phẩm, hàng hóa  hoặc cung cấp dịch vụ.

Hóa đơn giá trị gia tăng do Bộ Tài Chính ban hành và cho phép các doanh nghiệp, đơn vị tổ chức đạt yêu cầu được sử dụng theo quy định của nhà nước.

Hóa đơn giá trị gia tăng  có rất nhiều mẫu doanh nghiệp có thể tùy chọn mẫu thích hợp. Trên hóa đơn giá trị gia tăng sẽ thể hiện đơn vị bán hàng hóa hoặc đơn vị cung cấp dịch vụ.

Bao gồm tên công , địa chỉ, số điện thoại của bên bán hàng và mua hàng, và phần sản phẩm hoặc dịch vụ, giá trị tính thuế VAT, thuế suất VAT và giá trị thuế VAT…

Tải về mẫu hóa đơn GTGT mới nhất của Cục Thuế (bản Word)

Hóa đơn giá trị gia tăng – Mẫu số 01GTKT3/001 là mẫu hóa đơn về thuế giá trị gia tăng được sử dụng cho các đơn vị bán hàng gửi cho người mua hàng.

Mẫu hóa đơn thuế giá trị gia tăng này do Bộ Tài chính ban hành theo Thông tư hướng dẫn thi hành quy định về hóa đơn số 39/2014/TT-BTC.

Hóa đơn GTGT do Cục Thuế đặt in trước khi bán, cấp lần đầu phải lập thông báo phát hành hóa đơn.

Mời các bạn cùng xem và tải về mẫu hóa đơn giá trị gia tăng này tại đây.

Hơn ai hết, kế toán doanh nghiệp hiểu rằng chỉ một sai sót cá nhân như quên hạn nộp thuế, các hóa đơn đến hạn cần thanh toán…ảnh hưởng uy tín của kế toán, doanh nghiệp, uy tín với nhà cung cấp và làm chậm việc ra quyết định của sếp cho các bộ phận sản xuất, kinh doanh.

Phần mềm kế toán MISA SME.NET 2021 cũng có thông báo nhắc hóa đơn sắp hết hạn quá hạn thanh toán để có kế hoạch thanh toán cho đối tác tránh làm mất uy tín của doanh nghiệp.

Xem thêm:

20 nhiệm vụ quan trọng của kế toán công nợ trong doanh nghiệp

Tổng hợp kiến thức về công việc kế toán nội bộ

Tất cả những điều cần biết về kế toán tổng hợp trong doanh nghiệp