Tin tức Tin Nóng MISA thuộc Top DN hàng đầu cung cấp nền tảng chuyển đổi...

MISA thuộc Top DN hàng đầu cung cấp nền tảng chuyển đổi số và Chính phủ điện tử

420

Ngày 14/12/2020 tại Hà Nội, Hiệp hội Phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) đã tổ chức Lễ công bố “TOP 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2020”, hướng tới mục tiêu thúc đẩy phát triển lực lượng công nghệ số, hỗ trợ để trở thành lực lượng tiên phong trong công cuộc chuyển đổi số quốc gia.

Tham dự sự kiện có ông Nguyễn Thiện Nhân – Ủy viên Bộ Chính trị Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam khóa 12, nguyên Bí thư Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh cùng Lãnh đạo các Bộ, ngành liên quan.

Tại lễ công bố, Công ty Cổ phần MISA đã có mặt ở cả 2 hạng mục: Top 10 doanh nghiệp cung cấp nền tảng chuyển đổi số và Top 10 doanh nghiệp cung cấp giải pháp Chính phủ điện tử. Đây là sự khẳng định cho chất lượng và vị thế của MISA trong công cuộc chuyển đổi số đang được Chính phủ chỉ đạo đẩy mạnh và các tổ chức, doanh nghiệp hưởng ứng tích cực.

MISA thuộc Top DN hàng đầu cung cấp nền tảng chuyển đổi số và Chính phủ điện tử
Ông Lê Hồng Quang – Phó Tổng Giám đốc thường trực MISA – nhận chứng nhận Top 10 doanh nghiệp cung cấp nền tảng chuyển đổi số
MISA thuộc Top DN hàng đầu cung cấp nền tảng chuyển đổi số và Chính phủ điện tử
Ông Phạm Xuân Cường – Phó Giám đốc kinh doanh, MISA Hà Nội – nhận chứng nhận Top 10 doanh nghiệp cung cấp cung cấp giải pháp Chính phủ điện tử

Cụ thể, tại hạng mục Top 10 Doanh nghiệp cung cấp nền tảng Chuyển đổi số, MISA chiến thắng thuyết phục với nền tảng quản trị đang được hơn 12.000 doanh nghiệp Việt lựa chọn. Vốn là thương hiệu gắn liền với phần mềm tài chính – kế toán phổ biến nhất mà theo Forbes nhận định “Cứ 05 doanh nghiệp tư nhân có 01 doanh nghiệp sử dụng phần mềm của MISA”, nhiều năm trở lại đây, MISA còn được biết đến với Nền tảng Quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS.

Hiện nay, nền tảng này có tính toàn diện cao nhất trên thị trường. Bởi, MISA AMIS có hàng chục ứng dụng nhỏ tương ứng đầy đủ các mảng của doanh nghiệp từ tài chính, nhân sự, kinh doanh đến điều hành.

MISA AMIS – nền tảng quản trị giúp doanh nghiệp hội tụ dữ liệu của các phòng ban, nghiệp vụ cũng như kết nối với hàng trăm đối tác để doanh nghiệp có thể thực hiện tất cả các nghiệp vụ chỉ trên một nền tảng duy nhất.

Điểm mạnh nhất của MISA AMIS là xây dựng được một nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất thay vì sử dụng các phần mềm quản lý riêng lẻ. Điều này sẽ giải quyết được bài toán kết nối và chia sẻ dữ liệu trong xu thế chuyển đổi số hiện nay.

Không chỉ kết nối nội bộ doanh nghiệp, giữa các chi nhánh với nhau và giữa các phòng ban mà MISA AMIS còn sẵn sàng kết nối với bên thứ ba để doanh nghiệp giải quyết công việc hiệu quả trong thời gian ngắn. Nhờ đó, tiết kiệm được chi phí cùng nguồn lực đáng kể.

MISA AMIS giúp doanh nghiệp kết nối với Tổng cục Thuế, sàn tuyển dụng, mạng xã hội, sản thương mại điện tử…

Bên cạnh đó, với kinh nghiệm 26 năm tư vấn, triển khai giải pháp kế toán và quản trị doanh nghiệp cho gần 200.000 doanh nghiệp cùng sự đầu tư trong nghiên cứu doanh nghiệp ở nhiều quy mô, lĩnh vực, MISA xây dựng được bản đồ chuyển đổi số của từng doanh nghiệp.

Bản đồ chuyển đổi số từng quy mô doanh nghiệp theo nghiên cứu của MISA

Cũng tại hạng mục cung cấp giải pháp Chính phủ điện tử trong chương trình, MISA ghi danh với hệ thống nền tảng: quản trị tài chính Nhà nước MISA FinGov; quản lý giáo dục MISA EMIS (MISA QLTH); quản lý cán bộ MISA QLCB. Các giải pháp này đang được gần 150.000 đơn vị hành chính sự nghiệp, trường học trên toàn quốc ứng dụng, góp phần xây dựng Cơ sở dữ liệu quốc gia toàn ngành giáo dục/nội vụ/tài chính công.

Điểm chung của các sản phẩm số do MISA phát triển đều dựa trên nền tảng công nghệ mới nhất như Big Data, AI, Blockchain và Cloud để xây dựng một tổ chức linh hoạt với cốt lõi là hội tụ dữ liệu trong và ngoài tổ chức để đưa ra các phân tích, dự báo, phục vụ cho việc ra các quyết định. Đồng thời, thông qua công nghệ, những nền tảng này đều có thể hỗ trợ làm việc thông minh mọi lúc, mọi nơi mà vẫn đảm bảo tính bảo mật cao.

“Bên cạnh các giải thưởng, MISA cũng vinh dự khi được Bộ Kế hoạch và Đầu tư tin tưởng lựa chọn hỗ trợ chuyển đổi số cho doanh nghiệp Việt, cũng như Bộ Giáo dục và Đào tạo lựa chọn để triển khai các hoạt động chuyển đổi số ngành giáo dục và đào tạo. Đây là cơ hội để đội ngũ hơn 2000 nhân sự MISA đồng hành cùng tiến trình đưa Việt Nam thành quốc gia số.” – Ông Lê Hồng Quang, Phó TGĐ MISA chia sẻ.

Việc nằm trong Top 10 doanh nghiệp ICT Việt Nam một lần nữa khẳng định vị trí dẫn đầu về công nghệ, chất lượng sản phẩm lĩnh vực CNTT của MISA trong hành trình 26 năm phụng sự xã hội, cùng các tổ chức, doanh nghiệp ứng dụng mạnh mẽ công nghệ số, đóng góp vào chương trình Chuyển đổi số quốc gia.

Xem thêm:

10 Nâng cấp đáng giá có trong phần mềm kế toán MISA SME.NET 2021

Những kênh hỗ trợ tốt nhất cho người dùng phần mềm kế toán MISA SME.NET

Điểm danh những phần mềm kế toán “xịn” nhất hiện nay

Top 5 phần mềm kế toán tốt nhất hiện nay

So sánh các phần mềm kế toán online tốt nhất hiện nay

Top 5 phần mềm kế toán thuế tốt nhất hiện nay