Nổi bật 2 Vài cách tạo biểu tượng hình mũi tên trong Microsoft Word

Vài cách tạo biểu tượng hình mũi tên trong Microsoft Word

2380
Vài cách tạo biểu tượng hình mũi tên trong Microsoft Word

Trong Word, nhiều lúc bạn sẽ cần tạo dấu mũi tên để trình bày một quy trình, sơ đồ, hình khối… Khi đó biểu tượng mũi tên sẽ được bạn sử dụng nhiều nhất. Vậy làm sao để chèn, tạo biểu tượng mũi tên trong Word? Có rất nhiều cách khác nhau để chúng ta chèn biểu tượng mũi tên trong Word, tùy theo các thao tác của mỗi người. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách chèn biểu tượng mũi tên trong Word.

1. Tạo biểu tượng hình mũi tên bằng phím tắt

Cách đơn giản và nhanh nhất để tạo biểu tượng hình mũi tên đó chính là sử dụng phím tắt Alt. Các bạn chỉ cần nhấn và giữ phím Alt sau đó nhấn các phím số. Các tổ hợp phím tắt dùng để tạo mũi tên bao gồm:

Tổ hợp phím tắt Biểu tượng hình mũi tên
Alt + 24
Alt + 25
Alt + 26
Alt + 27
Alt + 29
Alt + 18
Alt + 23
Alt + 30
Alt + 31
Alt + 16
Alt + 17

2. Tạo biểu tượng hình mũi tên bằng công cụ Symbols

Bước 1: Để tạo biểu tượng hình mũi tên bằng công cụ Symbols, đầu tiên các bạn cần chọn thẻ Insert trên thanh công cụ. Sau đó các bạn nhấn vào biểu tượng của Symbols.

Bước 2: Lúc này thanh cuộn hiện ra các bạn chọn mục More Symbols.

Bước 3: Lúc này sửa sổ Symbol hiện ra. Tại mục Font các bạn chọn (normal text). Tại mục Subset các bạn chọn Arrows. Sau đó các bạn nhấn vào biểu tượng hình mũi tên mà mình muốn rồi chọn Insert là hình mũi tên đó sẽ được thêm vào trang văn bản một cách nhanh chóng.

3. Sao chép biểu tượng hình mũi tên từ bên ngoài vào

Đây là phương pháp để có thể chèn nhanh mũi tên vào trong văn bản. Chúng ta chỉ cần bôi đen một ký hiệu mũi tên ở phía bên ngoài rồi nhấn Ctrl + C để sao chép. Sau đó quay lại phần soạn thảo văn bản và ấn tổ hợp phím Ctrl + V để dán biểu tượng đó vào Word một cách nhanh chóng.

Như vậy, bài viết trên đã hướng dẫn các bạn những cách tạo biểu tượng hình mũi tên trong Word. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích với các bạn trong quá trình làm việc. Chúc các bạn thành công!

Xem thêm

Cách đơn giản để kiểm tra lỗi chính tả và ngữ pháp trong Word

2 Cách copy dữ liệu từ Excel sang Word không kèm theo khung

Mẹo ẩn/hiện nhanh một hoặc nhiều đoạn văn bản trong Word

Mẹo chuyển dữ liệu từ Word sang PowerPoint cực kỳ dễ dàng

Mẹo Word: Cố định một phần tài liệu để dễ dàng tham chiếu