Kế toán cho người mới bắt đầu Học kế toán máy Cách khắc phục eSigner báo lỗi 404 không vào được trang thuế...

Cách khắc phục eSigner báo lỗi 404 không vào được trang thuế điện tử

5684

Nhiều bạn đọc phản ánh khi dùng ứng dụng nộp thuế điện tử Esigner gặp phải lỗi 404 không tìm thấy URL trên máy chủ. Gây ra tình trạng không thể đăng nhập vào thuedientu.gdt.gov.vn để tiến hành khai báo và nộp thuế điện tử được. Bài viết sẽ giúp bạn cách khác phục nhanh lỗi này.

Bước 1: Đầu tiên, các bạn cần tải gói extention về và import vào trình duyệt Google Chrome. Các bạn có thể tải gói extension đã được đóng gói sẵn, được export từ eSginerChromeTCT của Tổng Cục Thuế TẠI ĐÂY.

Sau khi tải về, các bạn nhấn chuột phải vào file vừa tải về rồi chọn mục Extract to eSignerChrome_1.0.6_0 để giải nén ra một thư mục mới.

Bước 2: Tiếp theo, các bạn mở trình duyệt Google Chrome và truy cập đường dẫn: chrome://extensions.

Hoặc các bạn nhấn vào mục Tùy chỉnh và điều khiển Google Chrome ở góc phía trên bên phải màn hình. Thanh cuộn hiện ra các bạn chọn Công cụ khác => Tiện ích mở rộng.

Bước 3: Sau khi truy cập được vào mục Tiện ích của Chrome, các bạn chọn Chế độ dành cho nhà phát triển. Sau đó chọn mục Tải tiện ích đã giải nén.

Bước 4: Lúc này, cửa sổ Chọn thư mục tiện ích hiện ra. Các bạn tìm tới và chọn thư mục eSignerChrome_1.0.6_0 đã giải nén ra ở Bước 1. Sau đó nhấn Select Folder để thêm tiện ích vào Chrome.

Bước 5: Sau khi thêm thành công, tiện ích ESigner Chrome TCT 1.0.6 sẽ hiện ra như hình dưới. Lúc này các bạn nhấn vào nút xanh ở phía dưới bên phải tiện ích để kích hoạt. Sau đó các bạn tắt trình duyệt Chrome đi và khởi động lại rồi đăng nhập vào trang thuế điện tử một cách bình thường.

Như vậy, bài viết trên đã hướng dẫn các bạn cách khắc phục lỗi không vào được trang thuế điện tử. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích với các bạn trong quá trình làm việc. Chúc các bạn thành công!

Xem thêm

Hướng dẫn nhanh cách dùng chữ ký số để nộp thuế điện tử

Giải đáp 8 thắc mắc thường gặp trong giao dịch thuế điện tử

Các lỗi thường gặp nhất khi nộp thuế điện tử và cách khắc phục

Hướng dẫn cách khai thuế điện tử

Nộp thuế điện tử đang dần “phủ sóng” cả nước